Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Quãng lộ Phụng Hiệp đoạn đi Phước Long

 Tình cờ một hôm không rảnh rang nên hẹn bạn cùng đi thăm thú Bạc Liêu bằng xe máy chơi , mình đã đi Bạc Liêu nhiều lần rồi nhưng do lúc trước chưa có bằng lái nên chỉ đi bằng xe bus,đi xe bus vừa mệt,vừa lâu,đoạn đường từ Cà Mau đến Bạc Liêu chỉ có 67km mà chuyển trạm 2 lần,tổng thời gian đi gần 3 tiếng cho một đoạn đường 67km.Nghĩ lại hồi xưa mình cũng xí đú thiệt.Do đã đi đường quốc lộ 1A đoạn từ Cà Mau đi Bạc Liêu quá nhiều lần rồi nên đâm ra mình cũng ngán nên cuối cùng quyết định sẽ đi bọc qua Bạc Liêu từ đường Quảng lộ Phụng Hiệp ( đường này đi về Hậu Giang), nghe dân tình bảo đường này cảnh đẹp nhất là vào mùa lúa nhưng tiếc quá trời mình đi ngay thời gian này người ta gặt lúa hết rồi chỉ còn lại những cánh đồng trơ trọi thôi nhìn chán muốn chết.







Thêm một chuyện hết sức "vui" trong chuyến đi lần này là nếu như đi đường quốc lộ 1A thì chạy khoảng hơn 1 tiếng là đến được Bạc Liêu nhưng do đú đởn đi đường quốc lộ Phụng Hiệp nên phải đi vòng qua Phước Long,tới Hòa Bình rồi mới ra được đến Bạc Liêu nên thời gian đi đường này là gấp đôi.Đúng là không có cái ngu nào bằng cái ngu nào.Quãng lộ này là đường tắt đi Hậu Giang nhưng là đường vòng nếu đi Bạc Liêu,đau thương hết sức -.-












Tuy là mùa gặt đã qua,mấy cánh đồng lúa trơ trụi hết trơn hết trọi nhưng cảnh vật quanh đường này vẫn rất nên thơ,tạo cảm thấy rất thoải mái khi được hòa mình cùng với thiên nhiên,ước gì trời mát hơn một xí thì đã có thể thưởng thức cảnh đẹp và không khí một cách hoàn hảo hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét