Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Đường đi Sóc Trăng (1)

 Đó giờ chưa có dịp đi đón Tết Chol Chnam Thmay của người Khmer nên năm nay quyết định đi thử cho biết . Sóc Trăng là tỉnh có nhiều người Khmer sinh sống nên quyết định đi Sóc Trăng trong lúc ngẫu hứng . Mình và người chị vừa nói sẽ đi Sóc Trăng hôm trước thì đến hôm sau xách xe đi luôn vì ngày đó là ngày cuối cùng của Tết Chol Chnam Thmay.
  Sáng sớm tinh mơ mình và chị chạy xe máy lên đến Bạc Liêu , rồi từ Bạc Liêu đi ra đường khúc bến xe Bạc Liêu rồi cứ vậy đi thẳng hoài sẽ có bản chỉ đường đến TP.Sóc Trăng. Phải công nhận là đường quốc lộ vào TP.Sóc Trăng lãng mạn dễ sợ luôn , khung cảnh hai bên đường rất đẹp , trồng rất nhiều loại hoa , màu sắc đủ cả nhìn đã mắt dễ sợ .






 Do đã qua mùa gặt nên mấy cánh đồng trụi lắc trụi lơ , nếu mà đi vào mùa lúa trổ thì ta nói chắc khung cảnh sẽ đẹp hơn gấp bội









 Dọc đường đi thấy nhiều cảnh đẹp hơn thế này nữa nhưng do thời tiết dạo này nó nóng khủng khiếp và địa điểm chính là Chùa Dơi nên ráng chạy thật nhanh nếu không thì đã thắng lại chụp cảnh nhiều hơn cho nó đã đời rồi .

1 nhận xét:

  1. Chào bạn, mình có theo dõi blog của bạn và nhận được rất nhiều kinh nghiệm cho chuyến đi của mình. Thế nên mình cũng đang tập tành viết blog phượng hoàng cổ trấn để chia sẻ lại cho những người đến sau. Rất mong sẽ có thêm nhiều bài viết ý nghĩa để chia sẻ cho mọi người nhé.

    Trả lờiXóa